วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

car park

25 กค 54 วันนี้เรามาทำcar park กันนะจ๊ะ ตื่นมาม่าม๊าก็เริ่มเลยเพราะว่าวันนี้อยากทำงานประดิษฐ์เลยดูท่าทางมันต้องใช้เวลา
วัสดุอุปกรณ์
1 กล่องกระดาษที่เราไม่ใช้เเล้ว
2 กาว
3 กรรไกร
4 กระดาษสี
5 สก็อตเทป
6 เครืองหมายจราจรเล็กน้อย ๆ
7 แกนกระดาษทิชชู่
วิธีการทำโหอธิบายยากอะดูตามรูปละกันนะครับ
จริง ๆวิธีทำแนนดูตามในเว็ปนี้คะ www.familyfun.go.com/carpark คือดูเป็นไอเดียวเฉย ๆ เเเล้วเราก็มาดัดเเปลงเอาตามใจเรากัน





ดูหน้านี่บอกยี่ห้อเลยว่าเพิ่งตื่น




อันนี้ไม่เกี่ยวกับวิธีการทำแตว่าจะสื่อว่า เด็กที่เราให้เค้าได้เห็นการประดิษฐ์บ่อย ๆหรือการทำงาน เค้าจะมีทักษะในการใช้ในการประดิษฐ์ เองโดยที่เราไม่ต้องสอน อย่างในรูปนี้โชกุนเค้าบอกว่าเค้า trace the scissor คือมีที่มาว่ามีหล่ย ๆ ครั้ง เวลาทำงานประดิษฐื์มันจะต้อง วาดมือโดยการใช้มือทาบเเล้ววาด เราจะใช้คำว่ trace the hand คราวนี้เค้าเลยเลียนเเบบมั้งว่าเค้าจะวาดกรรไกรตามเเล้วจะตัดตามเส้น ดังนั้นเป็นการดีถ้าคุณเเม่ประดิษฐ์ของเล่นกับเค้าเค้าจะมีโอกาสได้ใช้อุปกรณ์มากมายตามเรา







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น